รีวิวหนัง Sicario : ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด


รีวิวหนัง Sicario : ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด


เรื่องนี้นี่หลายๆคนอาจจะไม่รู้จัก แต่ดีกรีหนังฉายเมืองคานมาแล้วนะครับ (ผมก็เพิ่งมารู้) ต้องย้อนกลับไปเมื่อหลายเดือนตอนหนังเข้าอะนะ คือผมจะไปดูอีกเรื่องแต่ว่ามาไม่ทันก็เลยได้ดูเจ้าเรื่องนี้แทน ก็ซื้อบัตรไปแบบมึนๆอะ ไม่รู้หนังแนวไหน

ต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นหนังไม่ถูกจริตผม ผมไม่ค่อยชอบแนวนี้เท่าไหร่หนังจะเล่าเรื่องของเอฟบีไอที่ต้องการล้มแก๊งค้ายาบ้า ก็เลยไปจับมือกับ CIA เพื่อโค่นล้มแก๊งนี้ให้โดยเนื้อเรื่องมันจะลุ้นระทึก อึมครึมไปแทบทั้งเรื่อง พร้อมเสียงประกอบที่ชวนให้เราอึดอัดไปด้วยกับตัวละคร

เพราะว่าเรื่องนี้ตัวเอฟบีไอสาวต้องยืนอยู่ระหว่างศีลธรรม กฏหมาย และความอยู่รอด มันแสดงให้เห็นว่าโลกนี้ไม่มีอะไรใสสะอาดร้อยเปอร์เซ็นหรอก แม้แต่ในองค์กรของรัฐเองก็ตามที

ในช่วงท้ายของเรื่องผมก็ว่ามันพีคอยู่นะมันดึงความลุ้นระทึก อึดอัดไปกับตัวละคร เราก็อยากรู้ว่าจะเป็นไงต่อด้วยแหละฉากแอคชั่นต่างๆถือว่าทำออกมาได้เยี่ยม ตัวละครแสดงได้ดีมากกเลย

สรุปแล้วหนังเรื่องนี้เหมาะกับคนชอบคิด ชอบหนังแนวลุ้นระทึก รับความกดดันได้ ลุ้นไปกับตัวละครได้ ดูแล้วอาจจะแอบเครียดอะไรบ้าง แต่หนังให้แง่คิดที่ดีมากผมแนะนำ

คะแนนรีวิว 7.5/10
Share on Google Plus

About peipei

ผมไม่ใช่นักรีวิวมืออาชีพทัศนะต่างๆที่เขียนลงไปก็เขียนไปตามความคิดเห็นของผมเองในบางครั้งมันอาจจะถูกหรือผิดก็ได้ ถ้าผมเขียนให้ข้อมูลอะไรผิดพลาดไปก็ท้วงติงกันมาได้นะครับ ^^
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น