รีวิวซีรี่ย์ The Shannara Chronicles Season 1 (2016)

รีวิวซีรี่ส์ The Shannara Chronicles season 1 (2016)




ซีรี่ส์เรื่องนี้เป็นซีรี่ส์ใหม่ของช่อง MTV หลังจากที่ผมดูไป 3 ตอน รู้สึกชอบซีรี่ส์เรื่องนี้มากก็เลยเอามาเขียน เนื้อเรื่องของเรื่องนี้จะแนวๆเหมือน The lord of the ring ต่างกันแค่เดอะลอร์ดเอาไปทำลายอันนี้เอาไปรักษาประมาณนี้ แถมโลเคชั่นในเรื่องก็ยังให้อารมณ์แบบนั้นอีก

พอเห็นเอลฟ์ในเรื่องไปนี่คิดถึงเดอะลอร์ดเลยทีเดียวแต่เรื่องนี้จะมีเวทย์มนต์และปีศาจมาเกี่ยวข้องด้วยนะฮะ โปรดักชั่นซีรี่ส์อลังการงานสร้างเว่อวังมากจริงๆอธิบายไม่ถูกก็ให้ภาพที่ผมแคปมาอธิบายแทนดีกว่า
















งาน CG เทพมากกจนแอบคิดในใจว่านี่ซีรี่ส์หรือหนังใหญ่ นักแสดงหน้าตาดี สวยๆเต็มไปหมดผมนี่ชอบจุดนี้มากๆ 5555 หลังจากที่ผมดูมาสามตอน ตอนนี้ผมติดซีรี่ส์เรื่องนี้แล้วฮะ

การปิดฉากจบแต่ละตอนก็ถือว่าทำได้ดีนะแจ่มเลยทำให้เราอยากติดตามตอนต่อไป ตอนนี้ผมก็ไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะทำออกมากี่ตอน แต่จากที่ดูมาสามตอน แฮปปี้มากสำหรับเรื่องนี้ ส่วนต่อจากนี้เนื้อเรื่องจะออกทะเลไหมอันนี้ไม่รู้เอาเป็นว่า...

ใครหาซีรี่ส์โปรดักชั่นใหญ่ๆ ให้อารมณ์เหมือนดูเดอะลอร์ด มี CG สวยๆ มีเวทย์มนต์ออกมาให้ดูบ้างพอประมาณ แนะนำเลยสำหรับเรื่องนี้ ส่วนใครที่ชอบดูเพราะนางเอกสวยๆ เรื่องนี้ผมก็แนะนำเช่นกันครับ 5555555

คะแนนซีรี่ส์  8.5/10


ตัวอย่างซีรี่ส์ The Shannara Chronicles


Share on Google Plus

About peipei

ผมไม่ใช่นักรีวิวมืออาชีพทัศนะต่างๆที่เขียนลงไปก็เขียนไปตามความคิดเห็นของผมเองในบางครั้งมันอาจจะถูกหรือผิดก็ได้ ถ้าผมเขียนให้ข้อมูลอะไรผิดพลาดไปก็ท้วงติงกันมาได้นะครับ ^^
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น