รีวิวซีรี่ย์ The Magician Season 1 (2016)

รีวิวซีรี่ย์ The Magician Season 1 (2016)




เป็นหนึ่งในซีรี่ส์ที่ผมตั้งตารอคอยมากก อยากดูมากก เป็นซีรี่ส์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเวทย์มนต์ เหมือนชื่อเรื่องนั้นแหละ หลังจากที่ได้ดูตอนแรกมาแล้ว ซีรี่ส์เรื่องนี้ให้อารมณ์เหมือนแฮร์รี่ พ็อตเตอร์นิดๆ แต่เป็นเวอร์ชั่นที่ผู้ใหญ่หน่อยนะ

อารมณ์แบบถ้าแฮร์รี่เป็นเรื่องราวของเด็ก ม.ปลาย เรื่องนี้ก็จะเน้นหนักไปทางเด็กที่อยู่มหาลัยนั้นเอง มีแบ่งเป็นบ้านๆ แต่ไม่เหมือนกับแฮร์รี่นะ ใช้หลักการอะไรแบ่งต้องดูเอง เนื้อหาก็จะค่อนข้างโตหน่อยมีความเรียลๆโลกมืดนิดๆอะ

ดูแล้วรู้สึกเลยว่ามันเรื่องเด็กมหาลัยเวอร์ชั่นโรงเรียนเวทย์มนต์ชัดๆ ส่วนเมนของเรื่องก็ยังคงเป็นปริศนานะยังไม่รู้ว่าจะเจออะไร แต่ซีรี่ส์ก็ทำให้รู้สึกว่าเออมันไม่ปกตินะ มันมีบางอย่างผิดปกติ ถึงแม้ว่าเรายังไม่รู้มันคือเรื่องเกี่ยวกับอะไรแต่พอรู้สึกได้ คงต้องรอตอนต่อๆไปมากกว่านี้

การดำเนินเรื่องช้าไปนิด(แต่ปูเรื่องไวเอ๊ะยังไง 555) แต่ก็ไม่ถือว่าเลวร้ายอะไรพอรับได้นะ CG อะไรยังมีไม่เยอะมาก แต่ก็ถือว่าเนียนพอสมควรเลย ส่วนคาถายังมีไม่เยอะเพราะผมเพิ่งดูไปตอนเดียวเอง เดี๋ยวน่าจะมีให้เห็นเยอะกว่านี้แน่ๆ

สรุปเลยละกันเป็นซีรี่ส์ที่น่าดูเรื่องหนึ่งสำหรับคนที่รอคอยการกลับไปโลกเวทย์มนต์อีกครั้งตั้งแต่แฮร์รี่จบไปอะ มาดูอุ่นเครื่องรอหนัง fantastic beasts ก็เป็นทางเลือกที่ดีนะ

คะแนน 8/10




ตัวอย่างซีรี่ส์ The Magician

แบบซับไทย

ตัวละครหลักของเรื่อง

Share on Google Plus

About peipei

ผมไม่ใช่นักรีวิวมืออาชีพทัศนะต่างๆที่เขียนลงไปก็เขียนไปตามความคิดเห็นของผมเองในบางครั้งมันอาจจะถูกหรือผิดก็ได้ ถ้าผมเขียนให้ข้อมูลอะไรผิดพลาดไปก็ท้วงติงกันมาได้นะครับ ^^
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 ความคิดเห็น: